Ngày hội Trải nghiệm khách hàng dành cho tất cả các thành viên của Rosa Bonita
Khái niệm trải nghiệm khách hàng đem đến một lời thức tỉnh về việc khách hàng ngày nay khác biệt như thế nào so với trước đây.
Sản phẩm chất lượng dường như là chưa đủ. Khách hàng không trung thành với công ty, họ trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang đến cho họ.
Khi một khách hàng hài lòng, họ sẽ gợi ý với người khác, người này tiếp tục gợi ý cho người khác, cứ tiếp tục như vậy. Bằng cách đưa một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, mọi người sẽ ghi nhớ, quay trở lại mua hàng của bạn và giới thiệu sản phẩm của bạn tới người khác.
Hiểu được tầm quan trọng đó, Ngày hội Trải nghiệm khách hàng của Rosa Bonita diễn ra vào 20h00, Chủ nhật tuần này, chắc chắn sẽ mang đến những câu chuyện thực tiễn giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng và khiến khách hàng mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn với bạn.
Hãy cùng đón đợi!!