Hội thảo Online: "Vắc xin cho doanh nghiệp" - Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm?

 Những năm gần đây, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã cho thấy ảnh hưởng mạnh mẽ của nó lên các mặt của đời sống, kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam. Trước sự thay đổi to lớn trong cách thức con người giao tiếp, mua sắm, làm việc và giải trí (chủ yếu dựa vào nền tảng của internet và các ứng dụng mới) đã làm thay đổi rõ rệt cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp ngày nay. 
Do đó, hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng với các triết lý, các mô hình cũng đòi hỏi phải có những thay đổi cấp thiết để phù hợp với thời đại số, nhằm tiếp cận và đáp ứng những nhu cầu mới, phức tạp của khách hàng. Và doanh nghiệp cũng cần được trang bị các triết lý, mô hình, công cụ mới để đáp ứng được các thay đổi thiết yếu đó.
 
️🎯 Buổi toạ đàm “Vắc xin cho doanh nghiệp – Lấy khách hàng làm trung tâm hay lấy bán hàng làm trung tâm” được tổ chức bởi CEM Partner, Kingsman, Rosa Bonita và FPT Telecom nhằm chia sẻ những ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động bán hàng và dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. 
 
️🎯 Tham dự hội thảo, các bạn có cơ hội lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của chuyên gia hàng đầu Việt Nam về mô hình “lấy khách hàng làm trung tâm”; chia sẻ các case study thành công và đúc rút bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam. 
 
️🎯 Đặc biệt, các chuyên gia cũng sẽ giúp chúng ta làm rõ các quan điểm đang gây tranh cãi hiện nay như: “Khách hàng là thượng đế”, “Customer First”, “Khách hàng là trên hết”, “Lấy khách hàng làm trung tâm”, “Bán hàng là trung tâm”…
---------------------------------------
🔥 DIỄN GIẢ NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
🎩  Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom
🎩  Ông Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita
🎩  Ông Nguyễn Dương - Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, Chủ tịch CEM Partner
---------------------------------------
📘 NỘI DUNG HỘI THẢO ONLINE
🔸 Triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và những quan điểm trái chiều
🔸 Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”  dưới góc nhìn của 1 chuyên gia bán hàng thực chiến tại 1 doanh nghiệp đa kênh
🔸 Từ câu chuyện bài học của FPT Telecom, Kingsman, Rosa Bonita và CEM Partner
---------------------------------------
📘 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
– Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp trong doanh nghiệp;
– Bộ phận Marketing – Bán hàng – Dịch vụ khách hàng – Truyền thông… tại doanh nghiệp;
– Các cá nhân quan tâm đến vấn đề này.
---------------------------------------
📆  THỜI GIAN ĐĂNG KÝ
Đến 12h00 ngày 28/08/2021
---------------------------------------
 👉 MIỄN PHÍ THAM DỰ
Chi tiết vui lòng liên hệ:
📞 Ms. Nhung: 0944.90.2826
📞 Mr. Việt: 090.171.8998
Đơn vị tài trợ độc quyền: Zoom Việt Nam & Repu
 
-----------------
💥BẠN SẼ HỐI TIẾC NẾU BỎ LỠ Hội thảo Online “Vắc xin cho doanh nghiệp - Khách hàng là trung tâm hay Bán hàng là trung tâm?” được tổ chức trong năm 2021 này.
 
 👉 👉 Nhanh tay đăng ký số lượng có hạn!!!
👉 👉 Đăng ký ngay tại đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfWsyJ3Zy_3V7BWDfEBx6Jha-WyyQsrZ2p7QWeOd7dgMwWwzQ/viewform
 

Danh mục tin tức

The Collagen++ Extra Plus của Úc (60 viên)

Made in Úc
950.000